05 Kênh Truyền Thông Hiệu Quả Cho Chiến Dịch Marketing Bất Động Sản

Để xây dựng kế hoạch Marketing Bất Động Sản hiệu quả cho doanh nghiệp, bên cạnh việc hiểu đúng insight, bạn có thể sử dụng ngay những kênh truyền thông hiệu quả giúp gia tăng khả năng tiếp cận đến đối tượng tiềm năng. Trên thực tế có đến 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên các kênh truyền thông trước khi ra quyết định.

Cùng BVAD Agency điểm qua những kênh truyền thông hiệu quả, giúp tối ưu doanh thu cho ngành bất động sản. Dưới đây là 5 kênh marketing online cho ngành bất động sản đã và đang được nhiều nhà bất động sản (BĐS) áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Email marketing- kênh Marketing Bất Động Sản tối ưu

Với nhiều ngành hàng như BĐS, Giáo Dục, TMĐT, Email Marketing là một công cụ hiệu quả được sử dụng rất nhiều, mang lại hiệu quả chuyển đổi cao. Theo thống kê, tỷ lệ chuyển đổi từ Email Marketing cao gấp ba lần so với quảng cáo trên mạng xã hội. Trong khi đó, Email Marketing có chi phí thấp hơn so với những công cụ Marketing Bất Động Sản khác.

Không chỉ giúp marketing thương hiệu sản phẩm, dự án đến khách hàng mới, email còn là một kênh để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiện tại. Với Email Marketing, bạn có thể gửi cho khách hàng các nội dung khác nhau về sản phẩm tuỳ vào từng thời điểm: Thông tin mở bán, báo giá, hình ảnh sản phẩm, link video sản phẩm…

Marketing Bất Động Sản
Email Marketing- Công cụ hữu ích cho quảng cáo Bất Động Sản

Để tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp, bạn cần sử dụng kênh Email Marketing theo chiến lược riêng, phân tích và lựa chọn đúng từng hạng mục: Đối tượng dùng email, nhu cầu mua hàng, thói quen sử dụng email, mxh, đề ra tần suất gửi email phù hợp.

Fanpage, tài khoản mạng xã hội giúp lan tỏa chiến dịch Marketing Bất Động Sản

Trong thời đại 4.0, người dùng ngày càng online nhiều hơn, các trang mạng xã hội ngày càng phát triển và trở thành công cụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Bạn có thể xây dựng các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram để cung cấp thông tin, truyền thông Marketing Bất Động Sản về dự án. 

Thiết kế cho post Fanpage dự án Paris Hoàng Kim của ButVangCorp

Đặc biệt, bạn có thể tận dụng sức mạnh của hình ảnh và video, tạo nên những bức ảnh sinh động, đặc biệt, thể hiện từ tổng quan đến chi tiết của dự án. Nếu muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn cần đầu tư vào phát triển nội dung, hình ảnh chuyên nghiệp. 

Kênh tin tức PR cho Marketing Bất Động Sản

Trong Marketing Bất Động Sản, PR được xem là một kênh truyền thông chuyên nghiệp, có tính khách quan và mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Việc lên kế hoạch PR dự án trên báo điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp mở rộng việc tiếp cận công chúng và đặc biệt là tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Trong các bài báo PR, bạn có thể giới thiệu những đặc điểm nổi bật của dự án, những điểm chạm cảm xúc giúp truyền tải thông tin đến với khách hàng một cách khéo léo nhất,…để từ đó gia tăng hiệu quả truyền thông. 

Dịch vụ bài PR cho dự án Topaz Elite của ButVangCorp.

Quảng cáo Google Adwords & Display Network

Google Adwords Google Display Network là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp, cụ thể là các trang google.com, google.com.vn và các trang web có cho hiện thị quảng cáo của Google.

Thiết kế GDN cho CSJ Tower Vung Tau của ButVangCorp.

Với hình thức quảng cáo này bạn sẽ tìm được khách hàng đang có nhu cầu thật sự. Khi khách hàng muốn tìm mua nhà, họ sẽ gõ từ khóa trên google. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ được google ưu tiên xuất hiện trước mắt khách hàng ở các vị trí khác nhau trên trang nhất của google. Bằng việc click vào link quảng cáo, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, cân nhắc đến việc lựa chọn dự án Bất Động Sản của bạn.

Xây dựng website Marketing Bất Động Sản

Với ngành bất động sản, Website luôn được coi là kênh giao tiếp chính thống phổ biến và đơn giản nhất giữa người mua và nhà đầu tư. Từ trang website, khách hàng có thể tìm hiểu kĩ hơn về giá cả, nguồn gốc, tình trạng của dự án, hình ảnh, video sản phẩm… 

Thiết kế Website dự án The Sun Bau Bang của ButVangCorp

Với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành bất động sản, một website tốt không đơn thuần nằm ở nội dung và giá trị của sản phẩm mà hình thức thiết kế cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bất cứ khách hàng nào cũng sẽ bị ấn tượng bởi một website đẹp, sinh động và muốn ở lại lâu hơn để tìm hiểu thông tin.

Trên đây là 05 kênh truyền thông quan trọng cho Marketing Bất Động Sản. Hiện các kênh truyền thông online với tốc độ lan truyền nhanh, giúp doanh nghiệp chủ động trong việc  tiếp cận khách hàng, hướng đến đối tượng cụ thể (giới tính, nơi ở, thói quen, sở thích,..), tiếp cận được với một số lượng lớn khách hàng mục tiêu, có thể đo lường hiệu quả sau mỗi chiến dịch.

Ngoài ra để phát triển kế hoạch Marketing Bất Động Sản toàn diện, đem lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp, bạn có thể tìm đến ButVangCorp– Agency truyền thông ngành Bất Động Sản hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện truyền thông, kế hoạch marketing tổng thể cho nhiều dự án Bất Động Sản lớn như Chi Linh Center, Ario Park View, The Sun Bau Bang, Camia Resort, CSJ Tower Vung Tau, … 

Xem thêm dự án truyền thông BĐS mà BVAD Agency đã thực hiện tại đây

Đánh giá

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chào bạn, mọi thắc mắc yêu cầu từ BVAD AGENCY, hãy gửi lại tin nhắn tại đây. Đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ ngay khi nhận tin nhắn

Scroll to Top