Cập Nhật Tin Tức Thương Hiệu: Hảo Hảo Ra Mắt TVC Tết 2024, Meta Giới Thiệu Trình Tạo Ảnh AI Từ Văn Bản

Năm 2023 sắp kết thúc, các thương hiệu nổi tiếng đang có nhiều cập nhật nhằm thúc đẩy doanh thu cuối năm và chuẩn bị cho sự khởi đầu mới 2024. Hãy cùng BVAD Agency điểm qua các sự kiện nổi bật tuần qua ở bài viết này nhé.

Hảo Hảo ra mắt TVC “Tết Hảo Là Tết Đoàn Viên”

Mới đây 06/12, Hảo Hảo đã cho ra mắt TVC  để khởi động chiến dịch Tết 2024 – Tết Giáp Thìn. Trong lần ra mắt này, thương hiệu cho biết cụm từ “Tết Hảo” mang ý nghĩa một cái Tết thuận lợi, tốt đẹp mang đến điều lành.

Ý nghĩa của Tết Hảo được lòng ghép vào trong video, tùy vào bối cảnh mà đối với mỗi người ý nghĩa của cụm từ Tết Hảo lại khác nhau, chẳng hạn như Tết với mẹ là nhà cửa sạch sẽ, tươm tất. Với ba, Tết Hảo là cửa hàng được buôn may bán đắt. Với các anh/chị chính là được tận hưởng cuộc sống thả ga, hoàn tất các công việc, hòa mình vào những ngày tháng không còn deadline. Còn đối với những đứa con xa nhà Tết Hảo là Tết được trở về nhà, sum họp cùng gia đình, những người thân yêu.

Riêng đối với Hảo Hảo, Tết Hảo đơn là chỉ là cùng cả nhà quây quần bên nhau cùng thưởng thức mâm cỗ ngày Tết. 

Thông qua chiến dịch TVC quảng cáo “Tết Hảo” lần này, Hảo Hảo đã mang đến cho người xem cảm nhận được không khí Tết đang tràn về. Dù cho thời gian trôi đi làm thay đổi nhiều thứ nhưng với Hảo Hảo Tết Hảo vẫn là Tết Đoàn viên. 

 

Nguồn: Hảo Hảo

GrabFood thử nghiệm tính năng “Ăn tại nhà hàng”

Mới đây, GrabFood đã thử nghiệm tính năng “Ăn tại nhà hàng” tại Việt Nam. Tính năng này giúp người dùng Grab dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.

Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.

Hiện tại, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TPHCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn. 

Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn

VinAI giới thiệu PhởGPT tại sự kiện AI Day 2023

Ngày 5/12, trong khuôn khổ Ngày hội trí tuệ nhân tạo – AI Day 2023, VinAI – một thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup – bất ngờ giới thiệu dự án nghiên cứu mã nguồn mở về mô hình ngôn ngữ lớn dành cho riêng tiếng Việt, có tên PhởGPT.

cập nhật tin tức
Nguồn: Đời sống & Pháp Luật

Mục tiêu của dự án này là phát triển các mô hình giống như ChatGPT nhưng dành cho tiếng Việt và văn hóa người Việt. Phở có khả năng hiểu biết và viết văn phong tiếng Việt một cách vượt bậc so với các công nghệ về ngôn ngữ đã ra mắt trước đó. Mô hình cũng được huấn luyện từ đầu với tập dữ liệu tiếng Việt, không phụ thuộc vào bất cứ một mô hình nào khác của thế giới, đảm bảo việc làm chủ công nghệ lõi tiên tiến cho Việt Nam.

Spotify Wrapped 2023 triển khai hoạt động activation thú vị tại TP.HCM

Hoạt động thường niên của Spotify, vào cuối tháng 11 năm nay Spotify bắt đầu công bố Spotify Wrapped để vinh danh những nghệ sĩ, album, bài hát, danh sách phát và podcast có lượt stream nhiều nhất trong năm vừa qua. 

Cụ thể, hoạt động “Quận Spotify trong khu vực bạn đó!” được triển khai từ 30/11 đến ngày 10/12/2023 nhằm quảng bá chiến dịch Spotify Wrapped 2023 và nêu bật một số bài hát Việt Nam dẫn đầu trên ứng dụng trong năm qua. Thông tin về chiến dịch cùng các thống kê ấn tượng của nghệ sĩ Việt được lan toả qua bus tour vòng quanh quận 1, vỏ đựng bánh mì, booth “chống suy” và “thảm tím” check-in.

Nguồn: Spotify

Ngân hàng Bản Việt ra mắt logo mới

Từ ngày 1/12, ngân hàng Bản Việt chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Theo đó, logo mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh của ngân hàng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong cách gọi, nhận biết và ghi nhớ.

Theo lãnh đạo BV Bank cho biết, với mong muốn trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn trong kế hoạch bám sát mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, BVBank chuyển đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên gọi viết tắt BVBank (bi-vi-bank) để khách hàng dễ gọi, dễ nhận biết và gợi nhớ hơn trước.

Nguồn: BrandsVietNam

Cụ thể, Logo mới BVBank với font chữ mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn & vững vàng hơn tạo thành tổ hợp gồm 3 thành phần không tách rời: Cụm chữ BVBank; Cụm chữ Ngân hàng Bản Việt đặt phía dưới cụm BVBank; Biểu tượng thương hiệu hình khối 3D đặt phía trên, bên phải cụm chữ BVBank. Biểu tượng thương hiệu được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn – các đối tượng hữu quan của BVBank, đồng thời hướng đến phía trước thể hiện cho sự bắt đầu và phát triển, như lời hứa thương hiệu “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” để “Phát triển cùng Bạn”.

Đọc thêm: Thuật Toán Tìm Kiếm Google 2024: Google Đánh Giá Cao Các Nội Dung Được Viết Từ Chính Trải Nghiệm Thực Tế

 

Đánh giá

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chào bạn, mọi thắc mắc yêu cầu từ BVAD AGENCY, hãy gửi lại tin nhắn tại đây. Đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ ngay khi nhận tin nhắn

Scroll to Top