Hiện nay, việc sử dụng các nội dung xu hướng TikTok là một trong những cách Marketing cho Gen Z hiệu quả. Cùng BVAD Agency điểm qua các cách lên top video trên nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay.
Không chỉ mang nhiều nội dung có tính giải trí, TikTok được xem là một trong những mạng xã hội lớn nhất, có khả năng quảng bá, truyền thông hiệu quả nhất là với thể hệ gen Z.
Lợi ích của việc truyền thông tạo xu hướng TikTok
Sử dụng TikTok để truyền thông, bạn có thể gia tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing vì nền tảng này giúp
- Tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng nhờ lượng người dùng lớn.
- Tối ưu chi phí truyền thông.
- Đa dạng hình thức truyền thông khác nhau, giúp bạn thoải mái sáng tạo.
- Có nhiều nhóm khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng

Cách giúp video truyền thông thương hiệu lên xu hướng TikTok
Việc thực hiện đúng các cách để video lên xu hướng TikTok giúp hình ảnh thương hiệu đến khách hàng dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu một số cách lên top TikTok dưới đây:
#1 Sử dụng các hashtag đang là xu hướng TikTok
Mỗi video TikTok đều có phần mô tả nội dung. Khi viết phần mô tả cho video, bạn nên tìm kiếm và sử dụng 2 – 3 hashtag trending đi kèm bởi một chủ đề sẽ có nội dung riêng biệt. Vì vậy, những hashtag liên quan đến chủ đề được viết trong phần mô tả sẽ giúp video được nổi bật, thu hút hơn.

Tối ưu chất lượng nội dung đăng bài
Cách đơn giản nhất để video lên xu hướng TikTok là tối ưu chất lượng, tạo ra những nội dung thu hút, thú vị khiến người xem muốn khám phá thêm. Hiện nay, các video nhàm chán dễ bị “chìm xuống”, không được hiển thị tương tác thường xuyên.
Việc đầu tư chỉn chu từ nội dung đến chất lượng hình ảnh, âm thanh… sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng cho người xem. Hơn nữa, việc chuyên tâm phát triển nội dung cũng thể hiện được bạn tôn trọng người xem, và thu hút mọi người theo dõi.
Lựa chọn khung thời gian vàng thu hút người xem
Thời điểm đăng tải video cũng là nhân tố giúp gia tăng lượt người xem, gia tăng tương tác và tạo điều kiện thuận lợi cho video lên xu hướng TikTok :
- Từ 6 – 8 giờ: Thời điểm tốt nhất trong khung giờ này là 7 giờ sáng bởi đây là khoảng thời gian mọi người bắt đầu thức dậy, chuẩn bị ăn sáng và lướt “news feed tiktok”
- Từ 11 – 12 giờ: Đây là thời gian nghỉ trưa, lượng truy cập các trang mạng xã hội tăng cao. Thời điểm 11 giờ 30 phút trưa sẽ là khoảng thời gian phù hợp
- Từ 19 – 21 giờ: Ưu tiên lúc 20 giờ bởi lúc này là giờ ăn tối, nhiều người tận dụng thời gian để giải trí
- Từ 22 – 24 giờ: 22 giờ 30 phút sẽ là thời điểm lý tưởng bởi đây là thời gian các “cú đêm” hoạt động thường xuyên, tích cực nhất

Tận dụng các âm thanh đang hot trên thị trường
Theo thuật toán của TikTok, những âm thanh đang hot hoặc nội dung bắt đúng xu hướng sẽ được hiển thị linh hoạt và tương tác với người xem. Vì vậy, bạn có thể tạo các nội dung với âm thanh hot trend để tăng khả năng video lên xu hướng, thu hút người dùng.

Tạo các dòng nội dung trending, lên xu hướng trên TikTok không chỉ cần có bí quyết, mà còn cần có chiến lược rõ ràng. Bạn có thể chọn ngay đơn vị truyền thông BVAD Agency, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu năng lượng, luôn cập nhật xu hướng.
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang cần một cộng sự uy tín giúp tạo nội dung trên TikTok. Hotline: 0818001952