- On Tháng Bảy 6, 2022
- In new
- Thẻ:dịch vụ quảng cáo tiktok
Sự tăng trưởng của nền tảng mạng xã hội TikTok thu hút được một lượng lớn người dùng. Đây chính là nền tảng để dịch vụ quảng cáo TikTok phát triển.
Người dùng TikTok hiện nay đã mở rộng về giới tính, độ tuổi, vùng miền. Các doanh nghiệp có thể dựa vào nguồn khách hàng này để tiếp cận khách hàng. Và hình thức tiếp cận khách hàng thông qua TikTok hiện nay đó chính là dịch vụ quảng cáo TikTok.
Tại sao TikTok trở nên phổ biến?
Trước khi TikTok ra đời cũng có rất nhiều nền tảng mạng xã hội hoạt động như: Facebook, Intasgram, Zalo,… nhưng TikTok lại có những bước đột phá lớn. Vì những ưu điểm sau:
Dễ dàng tạo video ngắn
TikTok cho phép bất kỳ điện thoại thông minh đều có thể tạo ra những clip ngắn tầm 3 phút quay lại những nội dung sáng tạo, mang dấu ấn cá nhân. Bộ công cụ này còn có viện âm nhạc phong phú, đa dạng và các bộ lọc hình siêu đẹp.
Ý tưởng nội dung hay
Có nhiều nhân vật trở thành Hot Tiktoker nhờ việc sáng tạo những đoạn clip với nội dung thu hút. Chỉ với một chiếc video ngắn truyền tải đầy đủ thông tin cũng như cách diễn đạt duyên dáng. Những video được yêu thích sẽ được lên xu hướng và tiếp cận được lượng lớn người dùng. Đây cũng chính là nguyên lý để các nhà quảng cáo lên kế hoạch cho chiến dịch. Tạo được sự viral trên nền tảng TikTok là sự thành công lớn cho dịch vụ chạy quảng cáo TikTok.
Xây dựng chủ đề và tạo xu hướng
Trên TikTok thường xuyên xuất hiện những hagtag giống nhau được nhiều Tiktoker cover và gắn kèm hagtag. Thật sự đây là ý tưởng rất hay. Đưa ra chủ đề tạo trend và các tiktoker cũng có ý tưởng để thực hiện những video với những sáng tạo riêng. Làm cho nền tảng mạng xã hội TikTok bao giờ cũng mới mẻ, thu hút người dùng ngày một nhiều.
Chế độ gợi ý quan tâm
Có một chế độ ở TikTok khá hay đó chính là gợi ý những video có nội dung liên quan đến những video mà người dùng thường xuyên dừng lại để xem. Ví dụ: bạn thường xuyên xem những video ngắn của nhóm nhạc Kpop – BTS thì nền tảng TikTok sẽ thường xuyên đưa ra gợi ý những tài khoản thường đăng về nhóm nhạc này.
Các loại tài khoản quảng cáo TikTok hiện nay
Tài khoản Tiktok dưới dạng tự phục vụ Ads Self-serve
Ưu điểm:
– Tất cả các tình trạng của tài khoản và ngân sách đều được tự quản lý.
– Mẫu quảng cáo Tiktok sẽ được kiểm soát một cách hiệu quả.
– Tài khoản Ads Self-serve rất linh hoạt trong việc kiểm tra đơn hàng, tìm kiếm mẫu quảng cáo có hiệu quả.
– Có thể tùy ý đóng quảng cáo khi đã hết hàng và mở lại khi hàng về
Nhược điểm:
– Đúng như cái tên của nó là “Tự phục vụ” cho nên từ việc quản lý, nạp tiền, chạy quảng cáo thì đều phải tự tay làm.
– Một khi tài khoản có sự cố thì cũng phải tự mình liên hệ với đội ngũ hỗ trợ support của họ. Và điều đáng quan tâm là không có người Việt hỗ trợ và cần phải chờ phản hồi khá lâu từ đội ngũ hỗ trợ.
Tài khoản Tiktok được cấp dưới dạng phục vụ cho doanh nghiệp Agency
Ưu điểm:
– Sẽ được Agency hỗ trợ việc lên ý tưởng và lựa chọn quảng cáo phù hợp.
– Từ việc quản lý và chạy chiến dịch đều được Agency triển khai
– Khâu tạo tài khoản chạy quảng cáo Tiktok cũng trở nên dễ dàng hơn.
– Một khi tài khoản gặp vấn đề đều có người Việt hỗ trợ trong mọi vấn đề.
Nhược điểm:
– Mỗi lần muốn thay đổi hoặc tùy chỉnh trong ads đều phải thông qua Agency mà không được linh hoạt.
– Mỗi tháng đều phải tốn chi phí để thuê tài khoản.
– Các tài liệu về content ads rất dễ bị lộ và đánh cắp.
Nhưng với một Agency uy tín chuyên nghiệp thì những khuyết điểm đó đều có thể không xảy ra. BVAD Agency cam kết có nhân viên trực dự án 24/7 hỗ trợ khách hàng. Bảng giá quảng cáo Tiktok vô cùng hợp lý. Hiệu quả mà dịch vụ quảng cáo TikTok do BVAD mang lại ngoài mong đợi.
BVAD – AGENCY
– Địa chỉ: VP3-03, Lầu 3, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
– Điện thoại: 0933 15 66 77
– Email: Manager@butvangcorp.com
– Web: https://bvad.vn/